โฆษณาเฟสบุ๊ค

5 ข้อต้องอ่าน ถ้าไม่อยากโดนแบน ก่อนโฆษณาเฟสบุ๊ค5 ข้อต้องอ่าน ถ้าไม่อยากโดนแบน ก่อนโฆษณาเฟสบุ๊ค

                เรียกว่ามีการแข่งขันกันสูงมากทีเดียวสำหรับการโฆษณาเฟสบุ๊ค และจากความเข้มข้นจริงจังในการแข่งขันนี้ สะท้อนให้เห็นว่าตลาดเฟสบุ๊คได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มยอดขายให้จริง แต่คุณคงไม่สนุกหากอยู่ดี ๆ โฆษณาของคุณที่วางแคมเปญมาอย่างดีต้องปลิวหายไป หรือเรียกว่า “โดนแบน” จะเป็นเพราะอะไร เราไปศึกษาข้อห้ามสำหรับการโฆษณาบนเฟสบุ๊คกันดีกว่า ว่าคุณพลาดข้อไหนไป ข้อห้ามโฆษณาเฟสบุ๊คที่คุณต้องอ่าน ถ้าไม่อยากให้โฆษณาปลิวหายไป ทุกแพลตฟอร์มย่อมมีข้อกำหนดและข้อห้าม เพื่อการอยู่รวมกันอย่างสงบในสังคมโซเชียล โฆษณาเฟสบุ๊คก็เช่นเดียวกัน ที่มีการปรับข้อห้ามต่าง ๆ ...

ข้อดีของการจํานําทะเบียนรถ ไม่มีเงินสดรถช่วยได้อย่างไรข้อดีของการจํานําทะเบียนรถ ไม่มีเงินสดรถช่วยได้อย่างไร

ในกรณีที่เราจำเป็นจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่กะทันหัน บางครั้งก็ไม่สามารถหามาได้ง่ายๆ เพราะเงินก้อนก็ต้องการเวลาในการเก็บสะสมไม่น้อย จะขอยืมจากคนรู้จักก็กลัวจะผิดใจกัน ถ้าเราเป็นคนมีรถยนต์ที่ผ่านการผ่อนชำระค่างวดต่างๆ มาหมดเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถนำมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อขอกู้ยืมเงินจากสถาบันผู้ให้บริการการเงินได้เลย ซึ่งสิ่งนี้เป็นข้อดีหลักของการ จำนำทะเบียนรถ เท่านั้น ใครที่ต้องการเงินสดและกำลังศึกษาเรื่องการ จำนำทะเบียนรถ วันนี้เรามาเรียนรู้ทางเลือกนี้ให้มากขึ้นว่ามีข้อดีอย่างไร ช่วยเราได้อย่างไร การ จำนำทะเบียนรถ ถือว่าเป็นการกู้เงินประเภทหนึ่ง ซึ่งเราจะต้องมีการค้ำประกันเพื่อกู้เงินมาใช้ก่อนแล้วจึงค่อยผ่อนชำระคืนเป็นงวด ถ้าผ่อนได้ก็จบสัญญาได้อย่างราบรื่น แต่ถ้าเราไม่สามารถคืนเงินได้ตามครบกำหนดสัญญาอาจจะต้องสูญเสียกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของรถไปจนกว่าจะคืนหมดนั่นเอง ...

อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad

มาซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad กันเถอะมาซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad กันเถอะ

iPad เป็น คือ แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ประเภทหนึ่งที่ออกแบบและพัฒนาโดยบริษัทแอปเปิล โดยมีหน้าที่หลักในด้านมัลติมีเดียในด้าน ภาพยนตร์ เพลง เกม อีบุ๊ก และท่องเว็บไซต์ ทั้งยังทำงานร่วมกับแอปอันทรงพลังที่คุณคุ้นเคยได้ อย่างเช่น Adobe Photoshop หรือ Microsoft Office แถมยังช่วยให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยระบบสัมผัส ในการใช้งานยังมีความสะดวกสบายเพราะไอแพดจะช่วยให้การทำงานแบบมัลติทาสก์เป็นเรื่องง่ายและเป็นธรรมชาติ ถ้าเพียงไอแพดเพียงเครื่องเดียวการทำงานก็อาจจะยังไม่เต็มประสิทธิภาพมากนัก ...

ประกาศรับสมัครงาน

ประกาศรับสมัครงาน ต้องมีอะไรบ้างประกาศรับสมัครงาน ต้องมีอะไรบ้าง

อาจจะกล่าวได้ว่าการรับสมัครพนักงานนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการ  ส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากว่าการทำงานจะช่วยทำให้เรามีรายได้กว่าเดิม ในขณะเดียวกัน ทางบริษัทก็ยังมีประสิทธิภาพทางด้านการทำงาน หรือผลของงานที่ดีมากขึ้นอีกด้วย  แต่อย่างไรก็ดี หากว่าคุณคืออีกคนหนึ่งที่อยากให้การประกาศรับสมัครงานได้ผลดี มาดูกันดีกว่าว่าประกาศสมัครงานที่ดีต้องมีอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเลย  1.แจ้งตำแหน่งงาน  สำหรับสิ่งแรกที่ถือว่าสำคัญอย่างมาก ในการที่เรานั้นจะต้องเขียนประกาศสมัครงาน สิ่งนั้นก็คือการแจ้งตำแหน่งงาน อาจจะกล่าวได้ว่าตำแหน่งงานคือสิ่งแรกที่คนหางานกวาดตาดูในประกาศรับสมัครงานเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากให้การเขียนประกาศเพื่อรับสมัครงานนั้นตอบโจทย์มากที่สุด ก็ต้องเขียนจุดนี้ให้ได้ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว  2.แจ้งวุฒิการศึกษาที่ต้องการ  อีกหนึ่งสิ่งที่ถือว่าสำคัญไม่แพ้กันก็คือ การแจ้งวุฒิการศึกษาที่ต้องการ ...

ราคาจดทะเบียนบริษัท

เรื่องน่ารู้ของราคาจดทะเบียนบริษัทเรื่องน่ารู้ของราคาจดทะเบียนบริษัท

อาจจะกล่าวได้ว่าการจดทะเบียนบริษัทคือสิ่งที่สำคัญ สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก ดังนั้นจะดีแค่ไหน หากเราจะเลือกเสาะหาแสวงหาความรู้เกี่ยวกับราคาจดทะเบียนบริษัทให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเรื่องน่ารู้ของราคาจดทะเบียนบริษัทมีอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย  1.สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนไปสืบหาราคาจดทะเบียนบริษัท  สำหรับสิ่งแรกที่คนซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทจดทะเบียนทุกคนควรรู้ก็คือ การเตรียมสืบหาราคาจดทะเบียนนั่นเอง โดยส่วนหนึ่งที่ต้องเตรียมเรื่องนี้ก่อนก็เพราะว่าการสืบหาราคาจดทะเบียนจะช่วยให้เราสามารถคำนวณงบประมาณและต้นทุนได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีสำหรับคนที่อยากให้การจดทะเบียนไม่ใช่เรื่องไกลตัว ซึ่งการสืบหาราคา เราควรเริ่มต้นที่การมองหาสิ่งที่สำคัญอันดับแรก สิ่งนั้นก็คือการที่เราสืบหาบริษัทที่ช่วยดำเนินการในเรื่องนี้ได้ โปรดจำเอาไว้ว่าหากเรานั้นสืบหาก่อนว่าบริษัทใดราคาดี และราคาเหมาะสมมากที่สุดก็จะหมดปัญหาในด้านของการเก็บเงินเพื่อจดทะเบียนบริษัทอย่างแน่นอน และที่สำคัญมากที่สุดก็คือ เราจะมั่นใจได้อีกด้วยว่า เวลาที่เรานั้นเลือกหาบริษัทใด ...

ประกันรถยนต์ชั้น 2

รู้หรือไม่ว่าประกันรถยนต์ชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้างรู้หรือไม่ว่าประกันรถยนต์ชั้น 2 คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 2 เป็นประกันรถยนต์ที่ราคาไม่แพงมากนัก ตอบโจทย์คนที่คนที่อยากประหยัดเงินในกระเป๋า โดยความคุ้มครองไม่แตกต่างจากประกันรถยนต์ชั้น 2+ มากนัก เหมาะสำหรับคนที่มีประสบการณ์ในการขับรถมาสักระยะหนึ่งแล้ว มีระเบียบวินัยในการขับรถ ตรวจเช็กสภาพรถอยู่เป็นประจำ และไม่ได้ขับรถในระยะทางที่ไกลมากนัก โดยประกันรถยนต์ชั้น 2 เหมาะกับรถที่มีอายุระหว่าง 7-10 ปี แต่ยังอยากได้ความรับคุ้มครองอยู่ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นก็สามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้ไม่มากก็น้อย ลดความเครียดเรื่องค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ถึงแม้ความคุ้มครองที่ได้รับ ...

smartphone application

3 แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่พนังงานออฟฟิศควรมี3 แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่พนังงานออฟฟิศควรมี

          สำหรับพนังงานออฟฟิศที่ต้องการอยากมีตัวช่วยในการลดเวลางานลงให้น้อยที่สุด วันนี้ผมขอนำเสนอ 3 แอพพลิเคชั่นที่สามารถหาโหลดได้ง่าย ๆ บนมือถือสมาร์โพของทุกท่าน ที่จะอำนวยความสะดวก ลดระยะเวลาการทำลงได้ และการเป็นตัวจัดการกับปัญหาจุกจิกและจัดระเบียบงานได้เป็นอย่างดีครับ ไปดูกันเลยครับ 1. Google Drive แน่นอนอยู่แล้วครับว่าอุปกรณ์ในการจัดเก็บข้อมูลไฟล์งานเอกสารต่าง ๆ ของพนักงานอย่างเรานั้น ถ้านึกไม่ออกว่าจะเอาไฟล์งานไปเก็บไว้ที่ไหนละก็ พี่ Google ...

ธุรกิจไอที

ธุรกิจไอทีที่ทำรายได้ให้กับเราไม่น้อยเลยธุรกิจไอทีที่ทำรายได้ให้กับเราไม่น้อยเลย

                ITนั้นก็คือเรื่องที่หลายๆคนนั้นก็ให้ความสนใจกันอย่างมาก เนื่องจากว่าธุรกิจเกี่ยวกับไอทีนั้นเป็นเรื่องที่เราเองจะต้องอย่ามองข้ามและควรที่จะให้ความสนใจกันอย่างที่สุด ธุรกิจไอทีในตอนนี้เป็นเรื่องที่เราก็จะต้องหาความรู้และนำเอาความรู้ที่เรามีนั้นไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างที่สุด                 เรื่องของไอทีนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก เมื่อเราสนใจในด้านนี้ก็ควรที่จะหาความรู้ให้มากๆเพราะว่าการที่เราหาความรู้ในด้านนี้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งช่วยทำให้เรานั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีมากขึ้น ในตอนนี้หากเรารู้ว่าธุรกิจเกี่ยวกับไอทีนั้นสามารถที่จะทำกำไรให้เราได้ เราก็ควรที่จะหาที่ที่เรียนรู้ได้เพื่อให้เรานั้นได้รับประโยชน์อย่างมากที่สุด                 เรื่องของไอทีเป็นสิ่งที่เราเองจะต้องอย่ามองข้ามผ่าน ยิ่งถ้าเราให้ความสนใจไม่มองข้ามผ่านไปแล้วนั้นก็จะเป็นเรื่องที่ดีอย่างที่สุดเลย ในตอนนี้เรื่องของธุรกิจเกี่ยวกับไอทีนั้นก็มีให้เราได้เลือกลงทุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนขายเฉพาะ แอสแซสซอรี่หรือการลงทุนในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับเราอย่างมากด้วย                 การที่เราเปิดในด้านธุรกิจไอทีหากอยากให้ได้ผลกำไรที่ดีนั้นเราเองจะต้องใส่ใจในการเรียนรู้ให้มากที่สุดเพราะการเรียนรู้ที่ดีจะช่วยทำให้เราสามารถที่จะนำมาต่อยอดให้กับเราได้เป็นอย่างดีที่สุดด้วย การทำธุรกิจเกี่ยวกับไอทีนั้นจึงเป็นเรื่องที่เราเองจะต้องอย่ามองข้ามไปเลย ทุกสิ่งนั้นคือเรื่องราวที่สำคัญอย่างมากที่จะช่วยทำให้เราได้รับรายได้ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย                 ในตอนนี้ธุรกิจเกี่ยวกับไอทีเป็นเรื่องที่ดีที่เราเองจะต้องให้ความสำคัญเนื่องจากว่าธุรกิจเกี่ยวกับไอทีนั้นจะเป็นส่วนที่จะเพิ่มรายได้หรือต่อยอดสาขาให้กับเราเองได้เป็นอย่างดีที่สุด ...

profitable investment

เลือกลงทุนกับธุรกิจที่ให้กำไรจะเป็นเรื่องที่ดีเลือกลงทุนกับธุรกิจที่ให้กำไรจะเป็นเรื่องที่ดี

                ในปัจจุบันนี้การทำธุรกิจนั้นเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะให้ความสนใจเพราะว่าการที่เราเลือกที่จะลงทุนกับธุรกิจนั้นจะเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าการที่เราลงทุนกับธุรกิจที่ให้ผลกำไรจึงจะเป็นเรื่องที่ดีอีกด้วย เพราะว่าธุรกิจนั้นเป็นเรื่องที่จะช่วยทำให้เราได้มีกำไรที่มากยิ่งขึ้น                 นอกจากนี้การเลือกลงทุนกับธุรกิจที่ให้ผลกำไรนั้นก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือธุรกิจที่จะทำให้เรานั้นได้กำไร อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าการที่เราลงทุนไปแล้วได้กำไรก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะช่วยทำให้เรานั้นได้มีเงินหรือมีรายได้จากส่วนนี้อีกด้วย                 การที่เราลงทุนไปนั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าทุนต่อทุนนั้นอันนี้จึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับในเรื่องของการทำธุรกิจด้วย เนื่องจากในตอนนี้การทำธุรกิจก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนอยากที่จะหันมาทำเป็นของตนเองเพราะว่าในเรื่องของเศรษฐกิจในตอนนี้นั้นเป็นเรื่องที่เราเองก็ไม่ควรที่จะมองข้ามไปอีกด้วย                 หลายๆอย่างเราเองก็ควรที่จะศึกษาถึงรายละเอียดว่าธุรกิจนั้นทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จ เพราะด้วยเศรษฐกิจจึงทำให้คนไม่กล้าที่จะเอาเงินไปเสี่ยงในตอนนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็จะต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษด้วย การที่เราลงทุนในธุรกิจก็ควรที่จะเลือกทำเลที่ดี ทำเลทองเพราะอันนี้ต่อให้เช่าหรือขายก็สามารถที่จะทำกำไรให้กับเราได้อีกเช่นกันด้วย                 เรื่องของการทำธุรกิจจึงควรที่จะต้องศึกษาให้ดีเสียก่อนเพราะว่าถ้าหากเราศึกษาในเรื่องธุรกิจมาเป็นอย่างดีก็จะทำให้เรารู้ถึงการลงทุนว่าควรที่จะลงทุนหรือเปล่าเพราะว่าจะได้กำหนดงบประมาณที่จะเลือกซื้อของอีกด้วย การทำธุรกิจนั้นทุกอย่างเป็นเรื่องที่สำคัญถ้าหากเราสนใจหรือหาข้อมูลเรื่องของการทำธุรกิจที่มากพอแล้วนั้นก็จะยิ่งทำให้เราอาจจะไม่เกิดความผิดพลาดด้วย                 การทำธุรกิจจึงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับเรา เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจและเรียนรู้ให้ได้มากที่สุดเพื่อการประกอบธุรกิจของเราจะได้เป็นไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ...